Tags

,


Giáng sinh rồi, nhận được khá nhiều lời chúc. Nhưng món quà khiến mình hạnh phúc nhất, có lẽ là khoảnh khắc được tag vào bài viết này của bạn Hà Phương.


Tản mạn Đau tim hội a ~


Mình là người like khá nhiều hội, nhưng hầu như là mình chỉ like chứ ít khi vào, thậm chí có hội mình chẳng vào bao giờ luôn, chẹp! Có những hội mình thích nhưng cũng chẳng bao giờ viết cái gì cả, chỉ thỉnh thoảng like. Nhưng có một hội duy nhất trên FB mà bây giờ mỗi lần khi vào FB mình đều vào FB của hội đó, mình yêu quý tên hội cũng như những con người trong hội a ~.Sau ACC, có lẽ đây là nơi trên net thứ 2 khiến mình cảm thấy vui vẻ đến thế. Chắc hẳn các bạn cũng biết hội đó là hội nào rồi nhỉ :-“, đó chính là

Hội những người đau tim vì đọc truyện online ( các bạn có thể gọi là Hội những người BT cũng không sai đâu a ~)


97% mem của hội là nữ, đều có chung đam mê sở thích là ngôn tình Tung Của =)). Đây có thể nói là nơi sản sinh ra các đầu óc siêu cấp hoặc vô địch BT =)), các bạn cứ vào hội, đọc wallpost, rồi stt thì biết là BT đến cỡ nào :-“. Có người BT ngầm, có người BT lộ liễu nhưng tóm lại thì bản chất đều không khác nhau, nhắc đến hội này thì chỉ dùng 2 từ để miêu tả thôi ” BT” =)).

Giới thiệu về hội thế là đủ rồi, bạn nào tò mò muốn biết thêm thì click vào đây :Đau tim vì đọc truyện online. Khuyến khích các bạn nam like hội nhiều nhé \:D/

Từ trước đến nay, ACC là trang mình hoạt động đầu tiên trên mạng và cũng là nơi mình hoạt động lâu nhất, vào ACC được 6 năm rưỡi rồi, hoạt động ở đó chắc cũng được 4 năm. Rồi về sau một phần là vì bận học một phần là vì hầu như tất cả những người mình yêu quý lần lượt rời khỏi đó, mình cũng đi luôn. Bây giờ vào ACC thấy khác quá, mình đã phải viết ở chữ kí là ” Số người gọi mình là bi-chan mà ở ACC còn được bao nhiêu?”. Khi mình bỏ ACC, mình cũng tham gia một số site khác như DAN, HPVN hay YAN, nhưng cũng chỉ được dăm bữa nửa tháng, mặc dù mọi người ở những trang đó cũng rất dễ gần nhưng mình vẫn không thể “yêu” những nơi đó như đã từng yêu ACC. Dần dần, mình chẳng hoạt động ở đâu nữa, thỉnh thoảng vào mấy chỗ đó post hỏi xin một số thứ linh tinh. Rồi khi Hội đau tim ra đời, mình cũng không có ý niêm rằng sẽ quen biết với mọi người trên hội chứ đừng nói gì đến việc đi off linh tinh.A, nhân nói đến việc hội đau tim ra đời thì mình xin kể truyền thuyết đến với ngôn tình của mình để mọi người hiểu thêm a ~

Mình thích truyện TQ từ năm lớp 10 thì phải, từ hồi đọc Xin lỗi em chỉ là con đĩ của Tào Đình, rồi từ đó kéo theo là đọc một loạt truyện TQ được xuất bản ở VN nhưng mình vẫn không có khái niệm gì về ngôn tình cho đến gần cuối năm nhất,mình biết đến ngôn tình nhờ em Yên Chi, thấy em ấy kêu ca trên stt FB suốt ngày về ngôn tình, mình tò mò, nhưng cũng chỉ dừng ở mức độ đọc YETCNĐT thôi, chứ lúc đó mình vẫn lười đọc trên mạng lắm. Khoảng thời gian đọc YETCNĐT là khoảng thời gian mình và người yêu cũ trục trặc liên miên =)), chia tay chia chân mấy lần liền a, rồi đến lúc chấm dứt thật thì mình buồn quá, bảo Yên Chi giới thiệu ngôn tình cho mình đọc, thế là em ấy giới thiệu Sam Sam, đọc thấy phê quá thế là quyết định dấn thân vào con đường đọc ngôn tình trên mạng =)). Nhờ sự liên kết WP của các translator/editor online mà mình biết đến rất nhiều trang WP dịch và edit ngôn tình =))… 2 bộ truyện online  mà mình đọc ngay từ lúc nó được bắt đầu dịch cho đến khi kết thúc là Đấu tranh đến cùng cho tình yêu của Jini và Giai Kỳ như mộng của Kei😄. Bây giờ mình toàn biết đến truyện sau khi mà nó đã được dịch/edit được 3,4 chap rồi hoặc là mình không đọc mà đợi ra nhiều nhiều 1 tí rồi mình đọc =)). Hồi mới đọc truyện online, mình ấn tượng nhất là cái trò tem phiếu của ban Tiểu Châu =)), đi đâu cũng thấy bạn ấy giành giật tem á😄, nhớ có 1 đợt mọi người toàn gọi là Tiểu Châu và đồng bọn thôi a ~ =)).

À rồi thì vì mê ngôn tình nên khi tình cờ nhìn thấy Hội đau tim vì đọc truyện online nên đã like, nhưng lúc mình like cũng chỉ 1 ý nghĩ là vào check truyện để đọc thôi Tại thấy mọi người lúc đó đa số là quen nhau trên TVE, còn bản thân thì lại chuyên môn làm silent reader. Đến nay chỉ có 2 WP của Jini và Kei là  mình cmt được 1,2 lần =)), mình lười cmt ghê lắm =.=, thế nên không hề có ý định gì với hội này :”>. Ấy thế nhưng chẳng hiểu sao trời xui đất khiến thế nào mà mình lại tham gia cmt nhiệt tình ở hội đến thế =.=, rồi thì vì cmt nhiều nên cũng chẳng biết từ bao giờ đã thấy yêu quý hội này ghê gớm a ~.Nhờ hội mình mới đến được gần với các translator/editor mà mình yêu quý😄 như Jini hay Kei, Lục Hoa và Thúy Thúy, Lãnh Vân……Nhắc đến Thúy Thúy, thì ấn tượng của mình về Thúy Thúy là tham gia nhiệt tình trên TVE, vào Fb của Thúy Thúy thì thấy để cái ava rất xinh ( cái ava Thúy Thúy cầm đt mặc áo xanh đó a ~) :”>. A mình còn bất ngờ cả về tuổi tác của Van Vo và Lãnh Vân nữa cơ a😄, đọc qua những gì Van Vo viết mình cứ nghĩ chị ấy sinh năm 83,cả chị Lãnh Vân cũng thế, ai dè một người 88 người kia 85 :-ss

Mình là một người khá là đa nhân cách, với những người mình quen biết thì mình sẽ vô cùng cởi mở và nói chuyện thì BT :”>  nhưng với những người mình không quen hoặc cảm thấy không hợp thì mình thường chọn cách im thin thít. Thế nên có nhiều người tưởng mình hiền lành dịu dàng, ít nói lắm =)). Nhưng khi tham gia hội này mình cảm thấy rất gần gũi a😄, mình cứ thể hiện sự BT của mình ra một cách thoải mái😄, đặc biệt mỗi lần đọc cmt của Van Vo là cười lăn cười bò, phục Van Vo thật đó a😄, nói câu nào trúng câu đó😄. Càng ngày càng thích hội hơn, nên khi hội tổ chức họp off là lóc cóc đi ngay mặc dù tiền đang túng thiếu :”>. Có thể nói đây là lần đầu tiên mình tham gia buổi họp off quy mô giữa những người trên mạng vì đợt trước có đi chơi kiểu này thì mình toàn đi với những người mình quen thôi a ==”

Cám ơn hội đau tim nhiều lắm

Nhờ hội mà mình đam mê Tàu khựa nhiều hơn :X

Nhờ hội mình và chồng mình-Orion Tiamo mới đến được với nhau >:D<, thân thiết hơn

Nhờ hội mà mình mới chứng kiến sự siêu cấp vô địch BT của Jini , sự BT của Lãnh Vân :-” và cái sự vô đối của Van Vo :-”

Nhờ hội mà mình mới thấy Kei đểu đến thế nào :-”

Nhờ hội mà mình mới biết rằng Lục Hoa rất rịu ràng :X ( ôi đến bây giờ vẫn không nghĩ LH ngoài đời lại nhí nhảnh tưng tửng vậy đâu đó a ~ :”>)

Nhờ hội mà mình thấy Ginny thật đáng yêu a ~

Nhờ hội mà mình hiểu nhận ra rằng bạn Tiểu Châu nên đi làm giáo viên dạy GDGT :-”

Nhờ hội mà mình nhận thức rằng sự BT không phụ thuộc ở độ tuối, điển hỉnh là em Myka

….

Tóm lại yêu hội nhà mình nhiều lắm >:D<

Mình không dám chắc mình có thể gắn bó mãi với hội được không, nhưng hiện tại thì mình biết rằng đây là nơi mình yêu quý vô cùng :X. Cứ yêu như thế này thôi, không cần quan tâm đến tương lai nhỉ :X

Giáng sinh sắp đến rồi, Chúc hội mình giáng sinh vui vẻ a >:D<

Hà Phương

Link : http://www.facebook.com/note.php?note_id=491878114030