Phỏng Vấn Đầu Xuân

MC: Chào đón các bạn đến với chương trình “Hội ngộ đầu năm”. đây là số đầu tiên và có lẽ cũng là số cuối cùng nên mong quý khán giả kiên nhẫn xem tới cùng. Chúng tôi, những người trong ban tổ chức rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn….

{ Lược một đoạn }

MC: * Cho tôi xin cốc nước* E hèm!! Sau đây chúng ta sẽ được gặp và trò chuyện cùng một đôi bạn trẻ về hành trình đến với nhau của họ. Xin mời ra sân khấu bạn Tiểu Ngôn (TN) và Bạn Tiểu Tình (TT)

{ Tèn tén ten……}

MC: Chào hai bạn, gần đây câu chuyện tình yêu của hai bạn rất nổi tiếng trên các diễn đàn văn học mạng. Tôi xin được hỏi câu đầu tiên, lần đầu tiên….

{ Khán giả *đỏ mặt*;  TT *đỏ mặt*; TN *Tỉnh bơ* }

MC *cười hắc hắc*: hai bạn gặp nhau là khi nào?

TT,TN: bí mật

MC: À, Ừm. Vậy đổi câu khác đễ trả lời hơn nhé, nơi hai bạn hẹn họ là ở đâu ?

{Khán giả*ngất xỉu* ; MC*là mấy tên nhà báo ép tôi đó, tôi vô tội*}

TN *suy nghĩ* Hội ĐT

MC*Tròn mắt* : là hội những người Điên Tình à ?

TT : không, không phải. Là hội những người Đau Tim vì đọc truyện online

{Hội viên*ném cà chua vào MC* ; MC*tại cái tên chứ không phải tại tôi, tôi vô tội}

MC : Hành trình hai bạn đến với nhau như thế nào ?

TN : 76543210

MC*Đỏ mặt* : Có thể…giải thích… rõ hơn không ?

TT : 7 ngày 6 đêm 5 post 4 like 3 comment 2 reply 1 lần gặp và chưa kết hôn

{Khán giả*MC này thật là…không trong xáng*; MC*Ai cũng nghĩ vậy mà, tôi vô tội*}

MC: Vì sao bạn lại thích người kia?

TT: Xuất chúng phi thường, anh tuấn tiêu sái, trí tuệ siêu phàm và có sức khỏe tốt

TN: Xinh đẹp, dễ thương, cá tính, thông minh, đôi lúc rất ngây thơ và có sức chịu đựng tốt

MC*Toát mồ hôi*: Hai bạn có dự định gì trong tương lai?

TN: Hoạt động nhiều hơn vào ban đêm

{MC*mình phải học tập*}

TT: Ý anh ấy là online

{Khán giả*đồ MC tưởng bở*}

MC : Hai bạn có lời chúc gì tới khán giả không ?

TN, TT : Ai BT thì cần BT hơn

Ai ĐT thì cần ĐT hơn

MC*ngất tại chỗ*

TN, TT : Chúng tôi chỉ theo tinh thần của hội thôi mà

{Khán giả*chạy thôi* ; hội viên khác*vỗ tay ầm ầm*}

{chương trình tạm thời kết thúc vì không có người dẫn chương trình và khán giả}

THE END

( TramBT)

***

Link những bài dự thi khác:

Giao thời – Mun

Tự tình ca – Mun

[Tản mạn ] Người trẻ và những giấc mơ yêu – Shjntany

Người ta thường nói – Khabit Sky

[Truyện ngắn]Bởi vì yêu – Thùy Dương

Đổi thay – Hidari Huỳnh