Tags

, , ,


Click vào đây để xem thông tin về event TÌNH YÊU THỨ BA.

Bài dự thi số 01: Có một tình yêu thứ ba 

Chờ mãi … Cuối cùng tình yêu thứ ba cũng kết thúc

“Tình yêu thứ ba” ~ Tôi không khóc, hoàn toàn không có một giọt nước mắt nào cho chuyện tình của họ.

Thế nhưng lồng ngực nghẹn đau, đầu óc rối bời

Lần đầu tiên tôi nhận ra rằng, là người thứ ba, thứ tư hay được xếp bao nhiêu cũng không quan trọng, quan trọng giữa hai người có một tình cảm sâu sắc

Trâu Vũ và Lâm Khải Chính là như thế, câu chuyện của họ là như thế

Nghẹn …

Phải chăng hiện thực quá, phải chăng là cổ tích quá

Một cô gái đã ly dị, một cuộc sống bon chen vất vả giữa đồng tiền, luôn cố mạnh mẽ, luôn khóc rất dữ dội một mình, đã gặp và yêu một hoàng tử trong mơ

Một chàng trai sống trong gia tộc lớn, thế nhưng từng cầm dao lam rạch lên cổ tay mình, muốn thoát nhưng không thoát được, đành cố gắng làm tất cả để vươn lên, cuối cùng gặp một cô gái làm trái tim mình hạnh phúc

Là hiện thực, cũng là cổ tích

Thế rồi, quá trình họ trốn chạy nhau và ở cạnh nhau, cứ lặp đi lặp lại nhiều lần

Lý trí và trái tim họ dằn xé bởi ngoại cảnh và tình yêu,bị đối phương cuốn hút lẫn nhau, nhưng vị trí của họ đã ngăn tất cả

Thế rồi, cái chết của Trâu Nguyệt đã chính thức cắt rời tất cả

Đọc “Tình yêu thứ ba” để hiểu rằng, với một mối tình thoáng qua, cũng có lúc sâu đậm tới nghẹn lòng người, cũng có lúc khắc cốt ghi tâm đến tận cuối đời, cũng có lúc sẽ mãi sống trong nỗi ám ảnh và dằn vặt giữa tình yêu và những trở ngại. Và rồi, đó cũng chỉ là một cuộc tình thoáng qua trong một hai năm ngắn ngủi

 

Thế nhưng, tự sâu thẳm trong lòng tôi, thật lòng mong mỏi, đó không chỉ là thoáng qua

Bởi lẽ, họ đã yêu đến như thế kia mà

 

Cám ơn ss Jini vì đã cho tôi biết thêm, ra là có một “Tình yêu thứ ba” như thế

 

 Trương Thu Oanh